Myworldclock!

Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

Nếu con có bất hiếu- xin bố mẹ tha thứ

Bính dần- hổ trong chuồng. Mẹ vất vả , nghèo khó, sinh ra, nuôi tôi ăn học thành người để mong báo đáp tuổi già. Bà cho tôi ăn học, ko thiếu thứ gì, tình cảm bà giành cho phải nói là vô kể, có thể tôi bị chết trong tình thương của bà, nhưng ở đời, cái gì nhiều quá cũng không tốt. bị bao bọc quá nhiều trong tình yêu thương như con chim lồng, nó sẽ không thể cất cánh, để tự bay đi kiếm mồi được, nó sẽ chết. Tôi cũng vậy! Tôi muốn được tự do đi trên đôi chân của mình. Có thể tôi sẽ chết..., nhưng đó là con đường tôi chọn. Tôi sẽ lấy vợ và đẻ con, tôi sẽ bảo với con tôi, con hãy học cách đương đầu với cuộc sống, xã hội sẽ dậy con biết phải làm gì cho đúng, ta sẽ không thể suốt đời đi theo để bảo vệ con được. Đấy là con đường tôi chọn. Tôi sẽ đi, và sẽ không trở về chăm sóc bố mẹ tôi lúc đau yếu, tôi biết tôi thương bố tôi, ông là người tối, người nhóm máu B giống tôi. Tôi sẽ bị coi là con người bất hiếu nhưng xin hãy hiểu cho đứa con bất hiếu này. Coi như con của mẹ đã chết từ hôm nay.

13 nhận xét:

  1. iKrAm diVIniLLa XuLiLlAlúc 20:47 3 tháng 3, 2011

    Muy chulo tu blog.

    Trả lờiXóa
  2. có câu "cha mẹ nuôi con biển trời lai láng, con nuôi cha mẹ tính tháng tính ngày"

    Hy vọng bạn suy nghĩ kỹ trước khi làm "đứa con bất hiếu" vì chính bạn sẽ là người không thể tha thứ cho bạn!

    Trả lờiXóa
  3. THANKS A LOT FOR SEEING MY BLOG.
    I'M A SPANISH WOMAN THAT LOVES LEARNING LANGUAGES. I DON'T KNOW YOUR LANGUAGE then I have to write you in English. Where are you from?

    Best regards.

    CARMEN from www.madremiraqueluna.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  4. "Mẹ vất vả , nghèo khó, sinh ra, nuôi tôi ăn học thành người để mong báo đáp tuổi già."
    Bạn đã sai từ cái nhìn đầu tiên. Bạn nghĩ mẹ vất vả cho bạn ăn học thành người là mong bảo đáp tuổi già sao???

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của Mê Ly. Em ủng hộ suy nghĩ tự lập tự cường của anh đó! Anh chỉ sống có một đời thôi, hãy là một cánh chim tự do! :-)

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn bạn đã tham gia Hawaii của tôi blog. Bạn luôn được chào đón, Cát!



    Aloha from Hawaii


    Comfort Spiral

    ><}}(°>


    ><}}(°>

    Trả lờiXóa
  7. Hi,
    I think you have so horny pictures!
    Just look at my blog and you see what the pictures do with my
    horny cock ...
    Horny greeting your Peter

    Trả lờiXóa
  8. Ciao Cat,thanks be passed on my blog and to be among my readers fixed, I'm sorry but I do not understand anything of what you write!

    Trả lờiXóa
  9. Mỗi con người đều có những cách nghĩ khác nhau. Nhưng sống trên đời này đừng nghĩ phức tạp quá, cứ vui mà sống đi bạn. Chúc bạn luôn VUI-KHOẺ và HẠNH PHÚC...

    Trả lờiXóa
  10. Điều gì khiến bạn suy nghĩ như thế nhỉ. Tôi cũng muốn mình bay thật cao nhưng trước mắt tôi lúc nào cũng có mưa nên tôi chẳng thể nào đi đâu được. Tôi nghĩ bạn chỉ nói thôi. Vì nếu hành động thế bạn sẽ hối hận rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  11. chao ban m co the contrac voi ban khong ..http://thamgiaminphventerwin.blogspot.com/ blog m nhe ....ok

    Trả lờiXóa
  12. Chào em, chị tôn trọng suy nghĩ của em. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng được như ý ta muốn. Vậy hãy sống làm sao để thế hệ trước không tiếc nuối vì đã sinh ra và nuôi dưỡng mình trưởng thành, thế hệ sau không thể trách cứ được mình sống vô trách nhiệm.
    Nhìn Link liên kết của em dài hoa hết cả mắt hihi...
    Chúc em luôn vui vẻ nhé

    Trả lờiXóa